Hiện nay, niềng răng là dịch vụ rất thông dụng tại các phòng nha để tìm lại vẻ cân xứng hài hòa cho hàm răng, nét thẩm mỹ duyên dáng của khuôn mặt, góp phần quyết định diện mạo của bạn. Điều này càng quan trọng khi bạn ở độ tuổi trưởng thành, ngoại hình góp phần lớn cho thành công trong công việc. Nếu không kịp điều trị lệch lạc của răng ở lứa tuổi nhỏ, Người lớn có được niềng răng hay không? Niềng răng không mắc cài Clear Aligner giá bao nhiêu cũng là thắc mắc thường gặp của khách hàng tại phòng nha.
Có nên niềng răng cho người trưởng thành ?
Có nên niềng răng cho người trưởng thành ?

Có nên niềng răng cho người trưởng thành?


Niềng răng hiện nay được khá nhiều người biết đến với những kết quả mà dịch vụ mang lại. Nhưng để có được kết quả tốt nhất bạn cần biết được độ tuổi nào niềng răng thích hợp nhất. Theo các chuyên gia nha khoa, độ tuổi phù hợp nhất để niềng răng là từ 8 – 18 tuổi. Bởi vì từ 8 tuổi trở đi răng của trẻ đã hình thành và xương hàm cũng đã ổn định nên việc can thiệp để chỉnh nha sẽ hiệu quả hơn và kết quả đem lại sẽ cao hơn nhiều so với niềng răng được thực hiện ở tuổi trưởng thành vì ở lúc này, răng của họ đã bị mài mòn nhiều và các bệnh về răng miệng rất dễ phát sinh. Từ đó, sẽ làm cho quá trình thực hiện khó khăn và phức tạp hơn, cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không.

Niềng răng ở người trưởng thành có thời gian có lâu hơn vì xương hàm đã ổn định nên việc tác động lực kéo lên răng sẽ khó khăn hơn. Nhưng nếu bạn tìm hiểu và chọn đúng một cơ sở nha khoa để có hình thức niềng răng phù hợp với độ tuổi của bạn.

Niềng răng có đau không đối với người trưởng thành ?

Đây là câu hỏi được khá nhiều người thắc mắc. Nhưng câu trả lời chắc chắn là niềng răng ở độ tuổi nào cũng không hề gây đau đớn. Nếu bạn dùng loại niềng răng không mắc cài thì sẽ không có cảm giác đau nhiều mà dễ dàng trong việc tháo lắp. Nhưng đối với niềng răng gắn mắc cài bạn sẽ có cảm giác đau và ê buốt trong vài ngày đầu sau khi thực hiện dịch vụ này đặc biệt đối với những người lớn tuổi thì cảm giác đau sẽ càng gia tăng vì lúc này sức khỏe không được đảm bảo. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm vì sau một khoảng thời gian chăm sóc kết hợp thuốc giảm đau bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn.

Niềng răng giá bao nhiêu ?

Mỗi ca niềng răng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như tình trạng răng của bạn, phương pháp niềng răng và loại mắc cài mà bạn lựa chọn. Thông thường, phương pháp niềng răng gắn mắc cài dao động từ 20-30 triệu, phương pháp niềng răng không mắc cài dao động từ 70-120 triệu. Tùy theo khả năng và thu nhập của bạn mà có thể lựa chọn phương pháp niềng răng phù hợp.

Để tự tin khi giao tiếp và tỏa sáng với nụ cười tươi của mình. Bạn hãy đến với cơ sở nha khoa uy tín để giúp bạn niềng răng chỉnh nha một cách hiệu quả nhất. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ này.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: VT
 
Top