Răng móm là vấn đề nhiều người gặp phải và là lý do khiến họ trở nên tự ti khi cười nói. Để khắc phục tình trạng này đã có phương pháp niềng răng móm. Vậy niềng răng cửa giá bao nhiêu? Nó có thực sự hiệu quả hay không?

Niềng răng móm là như thế nào?

Niềng răng móm giúp lấy lại sự cân bằng trên khuôn mặt cũng như đưa các khớp cắn về vị trí đúng. Hơn nữa răng móm thuộc dạng các khớp cắn bị sai lệch điển hình là khớp cắn ngược, phần hàm phía dưới chìa ra trước khiến hàm dưới bao phủ lên hàm trên. Bên cạnh vấn đề trên bọc răng sứ giữ được bao lâu cũng là thông tin bạn cần nắm rõ.


Hay một cách nhận diện khác là khi bạn khép miệng lại nhưng hàm trên nằm phía bên trong hàm dưới. Chính vì vậy niềng răng trị móm giúp bạn cải thiện được vấn đề thẩm mỹ giúp tự tin hơn trong giao tiếp cũng như đảm bảo được sức khỏe hơn.

Niềng Răng Hô Mất Bao Lâu?

Trên thực tế, thời gian niềng răng hô mất bao lâu sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: tình trạng của răng (hô nhẹ hay nặng), các loại mắc cài (mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt lưỡi, mắc cài tự khóa) và tay nghề của Nha sĩ. Thông thường:

- Đối với răng hô, răng móm, răng thưa lệch nhẹ thì thời gian chỉ khoảng 1 – 2 năm, tùy từng trường hợp cụ thể khác nhau thời giản chỉ định tăng lực sẽ khác nhau.


- Đối với răng hô, răng móm, răng thưa nặng hơn thì thời gian niềng răng cũng kéo dài hơn từ 1,5 năm – 3 năm tùy từng trường hợp.

Lưu ý: Nếu bạn gặp các vấn đề răng miệng thì phải chữa trị ngay trước khi niềng răng. Do đó, quá trình niềng răng hô có thể kéo dài hơn một vài tuần.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top