Niềng răng là phương pháp mang lại hiệu quả rất tích cực, thế nhưng, không phải trường hợp nào cũng có thể khắc phục bằng phương pháp này. Vậy niềng răng móm có an toàn không? niềng hai răng cửa giá bao nhiêu tiền? Chuyên gia nha khoa sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.



Niềng răng móm có an toàn không?
Niềng răng móm có an toàn không?
Niềng răng móm có an toàn không?

Khuyết điểm răng móm làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt, một số trường hợp còn ảnh hưởng đến chức năng nhai của hàm. 70% móm do bẩm sinh di truyền gây nên. Khắc phục khuyết điểm móm bằng cách nào là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm và gửi câu hỏi về các chuyên mục tư vấn. Bên cạnh đó, bọc răng toàn sứ bao nhiêu tiền là thông tin ai cũng nên tìm hiểu. 

Phương pháp niềng răng móm ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu, giúp khách hàng sớm sở hữu được hàm răng đều và cân đối hơn. Trước khi thực hiện niềng răng, khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám, sau đó lập kế hoạch niềng răng cụ thể. Vì vậy, khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn dịch vụ này. Tuy nhiên, trước khi thực hiện các bạn nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ uy tín.


Các phương pháp niềng răng móm phổ biến

Tiến hành thực hiện niềng răng móm được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể. Trước khi thực hiện được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể. Dưới đây là một số phương pháp niềng răng móm phổ biến hiện nay:


Niềng răng móm truyền thống


Sử dụng mắc cài kim loại hay mắc cài sứ để niềng cố định mặt ngoài răng và điều chỉnh các dây cung để có thể dịch chuyển răng về các vị trí như ý muốn. 

Hệ thống dây cung có lực kéo ổn định, giúp răng dịch chuyển nhanh, khắc phục nhanh chóng việc móm do răng. Tuy nhiên, niềng răng mắc cài truyền thống khiến một số người ngại giao tiếp do không đạt yêu cầu về mặt thẩm mỹ.


Niềng răng móm thẩm mỹ


Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời phương pháp niềng răng móm thẩm mỹ. Sử dụng hệ thống các mắc cài trong suốt để tiến hành niềng răng hay niềng răng mặt lưỡi. Đây là hai phương pháp niềng răng phổ biến được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn bởi mang lại hiệu quả cao.

Các phương pháp niềng răng thẩm mỹ này khi người dùng áp dụng không phải lo lắng việc các mắc cài “án ngữ” trên khuôn mặt mình nữa. Vì vậy, người dùng cũng có thể tự tin giao tiếp trong thời gian nắn chỉnh răng mà không phải lo ngại đến mọi người xung quanh.

Trên đây là thông tin về các phương pháp niềng răng móm nha khoa muốn chia sẻ tới quý bạn. Tuy nhiên, để có thể mang lại kết quả như ý muốn, trước hết các bạn nên tìm hiểu và tham khảo được địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện.

Bài viết được trích nguồn tại: https://implantnhakhoathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top