Thời gian niềng răng hô là một trong những vấn đề mà không ít người đắn đo khi quyết định điều trị. Vậy chính xác, niềng răng móm giá bao nhiêu thì răng đều đẹp hết hô, kết thúc việc điều trị? Hãy cùng Nha khoa tìm hiểu các thông tin để giải đáp cho vấn đề này nhé.

Khắc phục răng thưa có tốt không?

Mặc dù không không gây ảnh hưởng xấu đến tính cách và vận mệnh của con người. Nhưng, các chuyên gia nha khoa vẫn khuyến cáo nên khắc phục tình trạng răng bị thưa càng sớm càng tốt. Bởi lẽ, nó sẽ làm cho chức năng nhai bị suy giảm nghiêm trọng, đồng thời khiến khuôn mặt và nụ cười trở nên kém xinh.


Hiện nay, bọc răng sứ, trám răng thẩm mỹ và niềng răng là 3 phương pháp khắc phục răng thưa được sử dụng nhiều nhất, tùy theo tình trạng răng miệng cụ thể của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Sau khi hoàn tất, hàm răng sẽ trở nên đều đặn, thẳng hàng và sát khít với nhau.

Răng thưa niềng mất bao lâu?

Thời gian niềng răng trẻ em ngắn hơn: Từ 12-15 tuổi, răng, nướu, khung xương hàm chưa phát triển đầy đủ nên dễ dàng dịch chuyển hơn. Vì vậy, cha mẹ hãy cho con đi niềng càng sớm càng tốt nếu thấy có có dấu hiệu răng thưa nhé! 

Các ca phức tạp mất nhiều thời gian hơn: Nếu bạn cần phải nhổ răng, hoặc mắc một số vấn đề về răng miệng, quá trình niềng răng có thể bị gián đoạn và thời gian niềng kéo dài hơn.


Nhìn chung, một ca niềng răng thưa kéo dài từ 12-24 tháng. Nếu phải nhổ răng, bạn có thể mất từ 18 đến 36 tháng để răng được sắp xếp hoàn hảo. Tất nhiên thời gian có thể dài hơn hoặc ngắn hơn do hiệu quả niềng răng phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Tuy vậy, bạn hãy lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín để “trao răng gửi mặt” nhé!

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top