Có một số trường hợp bệnh nhân đã thực hiện bọc răng sứ rồi nhưng vẫn không hài lòng và có mong muốn nắn chỉnh lại răng để có được hàm răng hoàn hảo hơn nhưng lại lo lắng thắc mắc rằng liệu niềng răng invisalign có đau không?

Bọc răng sứ có nên niềng nữa không?

Bọc răng sứ được xem là phương pháp phục hình răng phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhằm mang đến một hàm răng chắc khỏe, đều đặn và đảm bảo về mặt thẩm mỹ để giao tiếp với mọi người xung quanh.

Những người có răng sứt mẻ, răng gãy, răng mọc lệch lạc, mọc chen chúc, răng hô, móm nhẹ đều có thể thực hiện bọc sứ thẩm mỹ. Quá trình này chỉ mất từ 2-3 ngày để người bệnh hài lòng về hàm răng của mình sau khi bọc sứ. Thông tin bọc răng sứ có bị hôi miệng không tham khảo từ nha khoa. 


Với những trường hợp răng bị nhuộm màu do hút thuốc, uống nhiều coffee, sử dụng thuốc kháng sinh, đã từng tẩy trắng răng nhưng không mang lại hiệu quả như mong muốn thì bọc răng sứ chính là sự lựa chọn tối ưu.

Đặc biệt, nếu người bệnh có bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm tủy, viêm chân răng thì nên đi điều trị để bọc sứ nhằm có được một hàm răng chắc khỏe, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập vào trên trong và tránh gây ra bệnh lý răng miệng về lâu dài.

Niềng răng nhanh nhất mất bao lâu?

Thông thường, thời gian niềng răng kéo dài từ 1,5 – 2 năm là có thể hoàn thành và cho kết quả hoàn mỹ. Thời gian niềng răng nhanh nhất đạt được hiện này là khoảng 6 - 12 tháng. Đây chỉ là khoảng thời gian điều trị ngắn nhất cho các trường hợp răng sai lệch nhẹ, không quá phức tạp.

Ngoài ra, trường hợp niềng răng thưa hoặc bệnh nhân đã mất răng trước đó thì thời gian có thể rút ngắn thêm một chút do không phải nhổ răng và chờ đợi lành thương.

Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm khác nhau, phù hợp với từng tình trạng răng miệng, nhu cầu thẩm mỹ cũng như khả năng kinh tế của từng người. Do đó, có thể nói, phương pháp niềng răng nhanh nhất là phương pháp phù hợp nhất với từng trường hợp khách hàng.

Tuy nhiên, trong số các khí cụ chỉnh nha hiện nay, Niềng răng mắc cài tự khóa và Niềng răng vô hình Invisalign được xem là giải pháp niềng răng nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian cho những người bận rộn nhất.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top