Những khuyết điểm về răng sâu, răng sứt mẻ làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt và ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe răng miệng. Thực hiện trám răng nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn thắc mắc niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?

Trám răng là gì?

Trước khi thực hiện trám răng được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và hỗ trợ thăm khám cụ thể. Tùy vào từng khuyết điểm của mỗi người bác sĩ lên kế hoạch trám răng cụ thể. Thực hiện trám răng nhằm giúp răng đều và giúp khắc phục được một số bệnh về răng miệng. Thông tin bọc răng sứ có tác hại gì không ai cũng nên tìm hiểu. 

Trám răng không gây đau đớn và khó chịu cho khách hàng. Tuy nhiên nếu tình trạng bạn gặp phải ở mức độ nặng sẽ gây nên tình trạng ê buốt trong thời gian đầu. Chỉ với một lần thực hiện là bạn đã có thể khắc phục khuyết điểm của mình. 

Trám răng là gì?
Trám răng

Các vật liệu trám răng chuyên dùng
Muốn trám răng bạn phải có vật liệu phù hợp để đảm bảo gắn kết chắc chắn vào răng. Hiện nay, có 2 loại vật liệu trám răng thẩm mỹ được sử dụng nhiều nhất đó chính là  Amangam và  Composite:

Vật liệu  Amangam 
Đây là một hỗn hợp của các phần tử kim loại bao gồm thuỷ ngân, bạc, kẽm, đồng… Loại vật liệu này có chi phí rẻ, khả năng chịu lực tốt nên thường được dùng để trám lỗ thủng to. Tuy nhiên, nó chỉ dùng cho trám răng hàm trong, hạn chế mất thẩm mỹ. Ngoài ra vật liệu Amanga có tính dẫn điện khá cao, bạn ít nhiều gặp khó khăn trong việc ăn uống.

Vật liệu Composite 
Đây là vật liệu mới sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Đây là phương pháp trám răng thẩm mỹ nhờ màu sắc composite đa dạng với màu men răng thật. Bên cạnh đó, Composite có khả năng chịu lực và chịu mòn rất cao nên bệnh nhân có thể sử dụng để trám bất kì vị trí răng nào. Tuy nhiên, Composite có giá thành tương đối cao và khả năng chịu lực không tốt bằng Amangam.

Trám răng bằng vật liệu phù hợp là giải pháp giúp bạn có hàm răng đẹp hơn chỉ trong thời gian ngắn. Để biết đầy đủ thông tin về dịch vụ này, hãy liên hệ với chúng tôi để được thăm khám đầy đủ và tư vấn cho bạn.
Bài viết trích nguồn tại: dichvucayghepimplantsaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top