Chi phí niềng răng móm là điều mà ai cũng quan tâm trước khi quyết định liệu pháp điều trị.  Vậy niềng răng có làm răng yếu đi? Trước hết chúng ta hãy cùng tìm hiểu các vấn đề liên quan.

Vì sao nên niềng răng móm?

Răng móm hay còn được gọi là tình trạng khớp cắn ngược làm răng hàm trên cụp sâu vào trong và răng hàm dưới đưa ra ngoài, gây mất thẩm mỹ răng, khó khăn trong ăn uống, làm biến dạng khuôn mặt gãy, thiếu hài hoà, kém thẩm mỹ do phần xương hàm dưới bị đưa ra nhiều. Tìm hiểu bọc răng sứ có bị hôi miệng không tại đây. 


Niềng răng chỉnh móm là quá trình sử dụng các mắc cài để di chuyển, định hình các răng vào đúng vị trí mong muốn. Thông thường mắc cái hàm trên sẽ thúc đẩy răng di chuyển ra ngoài, và mắc cài hàm dưới thúc đẩy răng di chuyển vào trong. Từ đó, mang lại một hàm răng đều đặn, khớp cắn khớp với nhau nhằm đảm bảo chức năng ăn nhai, cũng như cải thiện thẩm mỹ răng.

Các phương pháp niềng răng móm hiện nay

Có thể thấy, móm răng gây ra rất nhiều vấn đề bất lợi đến sinh hoạt thường ngày cũng như gây cản trở cho các vấn đề về công việc, sự nghiệp, hôn nhân của chúng ta,.. Cho nên, việc niềng răng móm là vô cùng cần thiết.

Chi phí niềng răng móm phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: phương pháp sử dụng, mức độ lệch lạc của răng, trình độ chuyên môn của bác sĩ. Các phương pháp niềng răng bao gồm: niềng răng mắc cài và niềng răng trong suốt Invisalign. Tùy theo hiệu quả và chất liệu mà mỗi phương pháp lại có mức giá khác nhau.

Niềng răng là phương pháp đem lại  hiệu quả cao , khắc phục được nhiều tình trạng khó. Sau khi quá trình điều trị hoàn tất và bạn được tháo niềng thì bạn vẫn phải đeo hàm duy trì và tái khám đúng hẹn để đảm bảo tính ổn định của hàm răng mới được cải thiện.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top