Niềng răng hiện đang là phương pháp chỉnh nha được đa số khách hàng lựa chọn, cho hiệu quả cao với hầu hết các trường hợp răng sai lệch, hô móm, lệch lạc. Song, niềng răng người lớn có đạt hiệu quả chính là thắc mắc của không ít khách hàng. Do đó, dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới bạn các thông tin về dịch vụ này!

Niềng răng invisalign cho bạn cảm giác thoải mái khi thực hiện

Nhiều bạn băn khoăn không biết niềng răng Invisalign có đau không? Với các khay nhựa có khả năng tháo nắp rất dễ dàng, phương pháp niềng răng Invisalign luôn đem tới cho người bệnh cảm giác thoải mái khi đeo niềng. Thường thì sau 2 tuần bạn sẽ được thay một khay niềng mới. 


Điều này báo hiệu răng bạn sẽ được thay đổi một cách từ từ, không quá đau như các phương pháp niềng răng truyền thống hay phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài và dây cung. Cũng chính vì yếu tố này mà niềng răng Invisalign thường có thời gian niềng nâu hơn các phương pháp niềng răng khác.

Ngoài ra, Việc sử dụng các khay nhựa Invisalign, bạn sẽ không phải lo tới vấn đề mắc cài bị sứt khi ăn, thức ăn bị vướng vào mắc cài, khó vệ sinh răng và mắc cài, chưa kể tới việc bị xây xước miệng do các mắc cài, dây cung bằng kim loại.

Sử dụng khai nhựa Invasalign thì khi ăn bạn chỉ cần tháo khay nhựa ra, thoải mái ăn những món ăn ưa thích, có độ dai như thịt gà, mỳ ý…Khi ăn xong bạn chỉ cần vệ sinh răng miệng và khay răng sạch sẽ rồi đem trở lại không ảnh hưởng gì tới quá trình điều trị của bạn.

Niềng răng invisalign có gây đau đớn không?

Khi mới bắt đầu đeo khay niềng Invisalign, khách hàng sẽ cảm thấy đau nhức, đó là điều rất bình thường của người mới bắt đầu niềng răng. Mức độ đau nhức sẽ tùy vào tình trạng của mỗi người, bác sĩ sẽ kê thêm thuốc giảm đau trong quá trình điều trị của khách hàng.

Tuy nhiên, cảm giác đau này sẽ nhanh chóng chấm dứt, chỉ sau khoảng 1 – 2 ngày, những cơn đau sẽ gần như không xuất hiện nữa. Sau mỗi lần thay khay niềng mới, khách hàng có thể sẽ bị cảm giác đau nhức lặp lại, nhưng mức độ đã giảm đi rất nhiều so với lần đầu tiên đeo khay. 


Về lâu dài, đây sẽ là một thói quen tốt giúp răng miệng luôn khỏe mạnh, ngay cả sau khi đã hoàn thành quá trình điều trị. Tuy nhiên, bạn cần vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng bàn chải, chỉ nha khoa và nước súc miệng. Vì khay niềng trong suốt.
 
Top