Mặt nạ đậu đỏ có tác dụng làm da trắng hồng mịn màng nhưng bạn nên lưu ý trong khi dùng đậu đỏ để làm đẹp để tránh tác dụng ngược lại nhé. Ngoài ra, hãy cùng tìm hiểu trồng răng sứ giá bao nhiêu.



Những lưu ý khi dùng bột đậu đỏ làm đẹp da
Những lưu ý khi dùng bột đậu đỏ làm đẹp da

Tác dụng của bột đậu đỏ với làn da 


Đậu đỏ là loại đậu rất giàu dinh dưỡng. Nó bao gồm các chất đạm, chất xơ, chất béo và các khoáng chất quý giá như sắt, photpho, canxi, axit nicotinic… Đặc biệt, đậu đỏ rất giàu vitamin nhóm B và chất chống oxy hóa nên có tác dụng giải độc rất tốt, giúp làn da trở nên hồng hào, tươi sáng và tránh lão hóa.  Thông tin về nha khoa bọc răng sứ loại nào tốt nhất ai cũng nên biết.


Hướng dẫn cách sử dụng bột đậu đỏ 



Dùng bột đậu đỏ trị mụn 


Chuẩn bị: bột đậu đỏ vừa đủ khuôn mặt, 1 thìa dầu dừa. 

Cách thực hiện : Đậu đỏ và sản phẩm từ dừa không chỉ có thể dùng để nấu ra món chè đậu đỏ bổ dưỡng trong ngày hè, một chút dầu dừa trộn với bột đậu đỏ sẽ tạo ra 1 hỗn hợp trị mụn có mùi thơm ngậy. Bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả ngay tức thì với loại mặt nạ này. 


Trị sạm da 


Chuẩn bị: 1 bát bột đậu đỏ, 1 thìa bã cà phê, 1 thìa dầu ô liu. 

Cách thực hiện: Trộn đều bột đậu đỏ với bã cà phê, thêm 1 thìa dầu ôliu. Đắp hỗn hợp lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Nên dùng 2 lần/tuần để trẻ hóa làn da. Chất chống oxy hóa trong bã cà phê được tăng cường cùng với đậu đỏ là phương pháp cải thiện da rất tốt. 


Làm căng da mặt 


Chuẩn bị: 2 thìa bột đậu đỏ, 2 thìa mật ong, 1 thìa nước chanh. 

Cách thực hiện: Trộn tất cả các thành phần với nhau cho thật nhuyễn. Đắp lên mặt và cổ trong 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Ngoài tác dụng làm sáng da, loại mặt nạ này còn giúp da vùng cổ không bị nhăn nheo, chảy xệ. Kết hợp đậu đỏ cùng nước cam, dầu oliu, mật ong hay bất cứ thành phần nào tốt cho da. Giúp da trắng hồng bằng mặt nạ đậu đỏ nước cam ép. 


Giúp thu nhỏ lỗ chân lông 


Chuẩn bị: 1 lòng trắng trứng gà, 1 bát đậu đỏ, 1 thìa cà phê nước chanh. 

Cách thực hiện: Trộn đều bột đậu đỏ với lòng trắng trứng, nhỏ thêm vài giọt nước chanh, tiếp tục đảo cho hỗn hợp quánh lại. Đắp lên mặt và cổ trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Lòng trắng trứng và nước chanh sẽ giúp bạn thu nhỏ lỗ chân lông kết hợp tác dụng làm trắng da của đậu đỏ cho bạn một kết quả tuyệt vời. 


Làm trắng và mịn da 


Chuẩn bị: 1 bát đậu đỏ, 1 hộp sữa chua, 1 thìa cà phê nước chanh. 

Cách thực hiện: Trộn bột đậu đỏ với sữa chua và nước chanh cho hỗn hợp thật mịn. Đắp lên mặt và cổ trong vòng 10-20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện 2 lần/ tuần. Nếu thấy da trắng hơn trông thấy cũng không nên lạm dụng đắp nhiều quá vì da rất dễ bị tổn thương do tác dụng tẩy sáng mạnh của đậu đỏ. 

Những lưu ý khi dùng bột đậu đỏ 

Bạn cần lưu ý khi dùng bột đậu đỏ trong những trường hợp sau:

Bạn nên kết hợp dùng kem chống nắng và che chắn cẩn thận trước khi ra ngoài để da không bị bắt nắng. 

Khi đã thấy màu da trắng sáng lên, bạn nên giảm lượng nước chanh lại để tránh bị ăn nắng. 

Bổ sung thêm kem dưỡng ẩm cho da mỗi ngày. 

Có thể ướp lạnh hỗn hợp bột đậu trong tủ lạnh trước khi đắp mặt khoảng 10 phút để tăng cường tác dụng se khít lỗ chân lông.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangnhakhoadangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top