Dầu dừa có làm trắng răng không là thắc mắc chung của rất nhiều người. Dầu dừa không chỉ được biết đến với khả năng dưỡng mềm mượt tóc mà còn dùng để làm trắng răng hiệu quả. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để hiểu thêm về vấn đề này nhé!  Có thể bạn chưa biết bọc răng sứ có lâu không hãy tìm hiểu ngay tại nha khoa.

Dầu dừa có làm trắng răng không? 

  • Dầu dừa có khả năng loại bỏ các mảng bám, các lớp ố vàng cứng đầu trên men răng một cách hiệu quả. 
  • Các chất béo của dầu dừa có khả năng bão hòa và hấp thụ các vi khuẩn sống trong miệng. 
  • Những thành phần với cấu tạo đặc biệt của dầu dừa có thể triệt tiêu được các vi khuẩn liên cầu- vi khuẩn phá hủy men răng, giúp làm sạch khoang miệng và chống hôi miệng. 
Sử dụng dầu dừa có làm trắng răng không?-1
Dầu dừa có làm trắng răng không*

Những cách làm trắng răng với dầu dừa 

Dầu dừa được chiết xuất tự nhiên từ quả dừa, mọi người đều có thể tự mua dừa về nhà để chế biến ra loại dầu dừa cho riêng mình hoặc cũng có thể mua sẵn trên thị trường. Chỉ với khoảng 2 phút làm trắng răng bằng dầu dừa, bạn sẽ sớm có được hàm răng trắng đẹp như mong muốn. Vậy dầu dừa có làm trắng răng không? Cách làm trắng răng với dầu dừa như thế nào?

Làm trắng răng bằng dầu dừa đơn giản 

Súc miệng là cách đơn giản nhất làm trắng răng bằng dầu dừa. Súc miệng sẽ loại bỏ những mảng bám trên răng, cặn bã thức ăn còn dính vào răng, lấy hết các độc tố do virut, vi khuẩn trong khoang miệng giúp răng trắng và mang lại hơi thở thơm tho. 

Sau khi đánh răng xong, hãy súc miệng bằng 2 – 3 thìa dầu dừa. Sau khi ngậm dầu dừa nguyên chất 1 lượng vừa đủ tiến hành súc miệng liên tục, từ trái sang phải từ trong ra ngoài 1 cách đều đặn. Hoặc bạn có thể lấy dầu dừa để chải răng cũng rất hiệu quả. 

Súc miệng đảm bảo cho dầu dừa có đủ thời gian len lỏi vào các kẽ răng làm sạch răng. Nên sử dụng vào mỗi buổi sáng khi bạn thức dậy bạn sẽ thấy răng miệng của mình sạch sẽ và thơm mát cả ngày. 

Sử dụng dầu dừa có làm trắng răng không?-2
Công thức làm trắng răng từ dầu dừa và baking soda*

Làm trắng răng bằng dầu dừa và baking soda 

Dầu dừa làm trắng răng kết hợp cùng baking soda sẽ tạo ra hỗn hợp kem đánh răng có tác dụng tẩy trắng răng hoàn hảo. Cách làm trắng răng bằng dầu dừa và baking soda cũng rất đơn giản. 

Cho dầu dừa, baking soda vào 1 bát nhỏ, trộn đều hỗn hợp này để chải răng. Nếu muốn dùng lâu dài, hãy bảo quản hỗn hợp này trong hộp kín hoặc để trong ngăn mát tủ lạnh. Tiến hành chải răng bình thường, sau đó súc miệng lại nước lạnh sạch. Baking soda sẽ làm sạch tự nhiên, nhẹ nhàng, giúp răng trắng đẹp an toàn. 

Làm trắng răng bằng dầu dừa và bột nở 

Trộn đều một lượng vừa đủ dầu dừa và bột nở theo tỉ lệ 1:1 thành hỗn hợp sệt. Dùng hỗn hợp này thay cho kem đánh răng, đánh đều cho cả phần chân răng, để đưa dầu dừa đến tận những vùng kẻ răng đang vàng ố nặng rồi súc miệng sạch với nước. 

Mong rằng, với những thông tin trên đây về vấn đề dầu dừa có làm trắng răng không mà chúng tôi chia sẽ. Hi vọng bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích trong việc chăm sóc và bảo vệ răng miệng của mình.
 
Top