Sở hữu vòng eo con kiến để thoải mái diện những bộ đồ bó sát đầy quyến rũ là mong muốn của rất nhiều chị em. Và điều này chẳng có gì khó nếu bạn thường xuyên áp dụng 5 bước bấm huyệt giảm béo bụng cực kỳ hiệu quả dưới đây. Tham khảo niềng răng có làm răng yếu đi và thực hiện ngay nhé!

Tại sao bấm huyệt giảm mỡ bụng hiệu quả?

Theo các chuyên gia về Đông Y, bấm huyệt giảm mỡ bụng là một trong những giải pháp được lưu truyền từ thời ông bà ta ngày xưa và được ứng dụng cho tới ngày nay.

Bấm huyện có thể làm giảm mỡ bụng vì một số nguyên nhân sau:

Khi bấm huyệt, lực tay tác động vào các huyệt đạo sẽ làm hóa lỏng lượng mỡ thừa. Việc này có vai trò rất quan trọng nếu muốn mỡ thừa thoát ra bên ngoài dễ dàng hơn so với việc mỡ rắn chắc bám vào thành bụng.

Kết thúc quá trình bấm huyệt giảm mỡ bụng, phương pháp này còn có những động tác massage nhẹ nhàng nhằm đào thải lượng mỡ thừa qua tuyến mồ hôi hoặc qua hệ bài tiết tự nhiên.

Chính nhờ 2 lợi ích trên mà bấm huyệt giảm mỡ bụng đang được rất nhiều người áp dụng thực hiện.

Tại sao bấm huyệt giảm mỡ bụng hiệu quả?

Các bước bấm huyệt giảm mỡ bụng

Để có thể đánh bay lượng mỡ thừa đáng ghét khiến bạn tự ti thì nên thực hiện tuần tự theo các bước sau đây:

Bước 1: Trước khi bấm huyệt cần làm sạch vùng da cần giảm mỡ, làm lỗ chân lông giãn nở ra bằng việc đắp lên vùng bụng một chiếc khăn ấm. Việc làm này giúp quá trình giảm béo diễn ra thuận lợi và dễ dàng hơn.

Bước 2: Bạn đặt 2 ngón tay vào giữa vùng rốn, rồi ấn một lực vừa đủ sao cho vùng bụng cảm thấy căng tức và xoa bóp 2 bên bụng.

Bước 3: Tiếp tục dùng cả 2 bàn tay vừa miết vừa ấn xoay tròn vùng bụng theo chiều kim đồng hồ và cứ thực hiện như vậy nhiều lần.

Bước 4: Tiếp đến đặt 2 bàn tay lên vùng bụng, áp sát, xoa mạnh ngược chiều nhau giúp vùng bụng nóng lên để mỡ thừa thoát ra theo tuyến mồ hôi.

Bước 5: Sau cùng kết thúc quá trình bạn nghỉ ngơi tại chỗ và làm sạch vùng bụng.

Phương pháp bấm huyệt giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất này cần được thực hiện thường xuyên mới đem lại hiệu quả. Thời gian thực hiện chuẩn là một tuần 2 lần và tiến hành liên tục trong 3-4 tháng. Nhưng nếu muốn nhanh hơn và bạn không có nhiều thời gian cho việc này thì cách đơn giản nhất là nên đến các trung tâm nha khoa để được tư vấn về một số phương pháp giảm mỡ bụng mới nhất hiện nay.

Giới thiệu một số công nghệ giúp giảm mỡ bụng mới nhất

Bấm huyệt giảm mỡ bụng cần phải được thực hiện thường xuyên, liên tục tối thiểu 2 lần/tuần và trong vòng 3 – 4 tháng. Nếu bạn muốn có kết quả nhanh chóng hơn, bạn có thể tham khảo một số phương pháp giảm béo công nghệ cao kết hợp giữa việc bấm huyệt với những kỹ thuật khác như sóng siêu âm hội tụ… để thúc đẩy nhanh hiệu quả giảm béo.

Hiện nay có khá nhiều công nghệ giảm béo ứng dụng bấm huyệt nhưng hiệu quả nhất phải kể đến công nghệ giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản. Công nghệ này vừa sử dụng tinh chất hủy mỡ từ thiên nhiên vừa áp dụng kỹ thuật massage mặt cơ bản bấm huyệt bí truyền, giảm mỡ đồng thời còn đào thải độc tố, ngăn chặn mỡ tích tụ cho người giảm béo.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nguyenthilien113344.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
 
Top