Loại bỏ mụn cám bằng lòng trắng trứng là cách làm đơn giản và dễ thực hiện, giúp da mặt mịn màng và tươi sáng hơn. Tham khảo thêm thông tin niềng răng invisalign có đau không từ trung tâm nha khoa uy tín.

Theo một vài nghiên cứu khoa học, trong lòng trắng trứng gà rất giàu vitamin và khoáng chất như đạm, canxi, chất béo, photpho, vitamin B2, B6, B8 và sắt giúp làm sạch lỗ chân lông, diệt khuẩn rất tốt. Với thành phần protein albumin, trứng gà còn có khả năng làm tăng đàn hồi cho da, giúp da căng mịn. xóa vết thâm do mụn gây ra.

Loại bỏ mụn cám bằng lòng trắng trứng siêu hiệu quả-2
Trị mụn bằng lòng trắng trứng gà
Cách trị mụn cám bằng lòng trắng trứng gà

Là cách loại bỏ mụn cám đơn giản nhất, chỉ cần dùng một miếng vải thưa và mỏng nhứng vào lòng trắng trứng gà rồi đắp lên vùng da bị mụn cám. Để yên trong 20 phút hoặc đợi đến khi mặt nạ khô thì lột mụn. Hãy lột bằng cách kéo nhẹ vải từ dưới lên để mụn bị lấy đi dễ dàng hơn. Sau khi lột xong, rửa mặt với nước mát rồi thoa nước hoa hồng lên mặt để thu nhỉ lỗ chân lông lại.

Bên cạnh cách loại bỏ mụn càm bằng lòng trắng trứng gà, bạn có thể kết hợp nó với một số nguyên liệu như dầu dừa, dầu oliu hay mật ong để có kết quả tốt hơn và giúp dưỡng da chuyên sâu hơn. Tuy nhiên, thông thường, với làn da thường thì nên sử dụng lòng trắng trứng gà không thì mới có hiệu quả tốt nhất.

Lòng trắng trứng gà và dầu oliu

Có thể thay thế dầu oliu bằng dầu dừa vẫn có tác dụng như nhau và không ảnh hưởng đến da. Khi sử dụng dầu oliu, không chỉ trị mụn cám, mụn đầu đen mà còn có thể dưỡng da, tẩy trang, làm sạch da rất tốt. Nếu kết hợp với trứng gà thì hiệu quả sẽ vượt trội hơn hẳn.

Chỉ cần tách trứng gà lấy lòng trắng rồi cho vào dầu oliu/dầu dừa đánh thật đều tay sao cho hỗn hợp tơi xopps lên là được. Sau khi làm sạch da mặt, hãy thoa hỗn hợp lên vùng da bị mụn cám hoặc toàn bộ mặt. Chờ đến khi mặt nạ khô đi thì rửa mặt lại với nước ấm. Lòng trắng trứng sẽ laays đi mụn cám , dầu oliu/dầu dừa sẽ nuôi dưỡng làn da, cho da mêm mịn nếu bạn thực hiện thường xuyên.

Lòng trắng trứng gà và mật ong

Loại bỏ mụn cám bằng lòng trắng trứng gà và mật ong là cách phổ biến nhất, mật ong có tính kháng khuẩn, chống oxy hóa và có khả năng phục hồi, tái tạo làn da rất tốt. 

Cho lòng trắng trứng gà và mật ong vào trộn đều với nhau, thoa đều hỗn hợp này lên mặt và đợi đến khi mặt nạ khô hẳn thì lột ra. Sau đó rửa mặt với nước ấm, nên nhớ luôn luôn dùng nước hoa hồng sau khi lột mụn để lỗ chân lông được se khít.

Các bài tập massage da mặt mỗi sáng
Loại bỏ mụn cám bằng lòng trắng trứng siêu hiệu quả-1
Lòng trắng trứng, mật ong trị mụn*
Các bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 cách trên để loại bỏ mụn cám bằng lòng trắng trứng gà, hoặc thay phiên nhau để chăm sóc da hiệu quả. Nếu bạn muốn có hiệu quả hơn và phù hợp với làn da của mình hơn, có thể tham khảo thêm 2 cách lột mụn cám cho da nhờn và da khô sau đây:

- Da nhờn: dùng chanh tươi và lòng tráng trứng sẽ giúp làm sạch nhanh các nôt mụn cám cũng như giảm thâm, dưỡng da trắng sáng và ngăn chặn quá trình lão hóa da. Chỉ cần trộn đều nước cốt chanh và lòng trắng trứng với nhau, rửa mặt sạch thì thoa hỗn hợp lên da. Đến khi mặt nạ khô hẳn bạn hãy rửa lại với nước ấm.

- Da khô: trộn đều bột yến mạch, lòng trắng trứng gà, mật ong với nhau. Rửa mặt sạch để loại bỏ bụi bẩn, sau đó thoa hỗn hợp lên da mặt, sau 20 phút có thể rửa mặt với nước ấm. Thực hiện  đều đặn 2 lần/tuần sẽ giúp da của bạn mịn màng, không còn tình trạng bong tróc và mụn cám xấu xí.

Tg: Ngavvt
 
Top