Có rất nhiều phụ nữ sau khi sinh con, vòng 1 trở nên teo nhẽo, chảy xệ khiến các chị em trở nên lo lắng, thiếu tự tin. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và những giải pháp khắc phục để chị em phụ nữ có thể lấy lại bầu ngực gọn gàng, săn chắc quyến rũ như thuở xuân thì và cùng tìm hiểu niềng răng mất bao lâu nhé!

Cách lấy lại vòng 1 săn chắc sau sinh
Cách lấy lại vòng 1 săn chắc sau sinh
Cho con bú đúng cách

Đây là phương pháp tốt nhất nếu các mẹ muốn vòng 1 của mình không bị chảy xệ. Theo quan niệm của nhiều người, họ lo sợ rằng việc cho con bú quá nhiều sẽ khiến ngực bị xấu đi. Nhưng đây là một quan niệm sai lầm và nên bỏ đi, nếu biết cho con bú đúng cách không những giúp vòng 1 đẹp hơn mà còn có khả năng giảm cân hiệu quả.

Tin xem nhiều: răng khôn mọc lệch có nên nhổ không

Cho con bú đúng cách bằng việc ngồi ở tư thế thoải mái hoặc nằm trên giường, để toàn thân trẻ nằm sát vào cơ thể mẹ, cho miệng bé ngậm sâu vào ti.

Mặc áo lót cho con bú

Nhiều mẹ vì để thuận tiện cho con bú nên thường xuyên không mặc áo lót vì một phần nóng bức khó chịu và một phần là sẽ gây ảnh hưởng tới quá trình bé bú sữa. 

Nhưng cũng vì thói quen này mà ngực sẽ càng bị xệ và xấu đi vì không được nâng đỡ trong một khoảng thời gian dài.

Vì vậy, nên chọn những loại áo ngực có kích cỡ phù hợp với cơ thể bằng những chất liệu thoáng mát, dễ thấm hút như cotton mềm chẳng hạn. Dùng áo ngực gọng mềm, giúp nâng đỡ ngực dễ dàng. Nhưng cần lưu ý là phải vệ sinh và thay áo thường xuyên vì khi cho con bú rất dễ bị chảy sữa và dính vào áo cộng với việc mang hàng ngày sẽ rất dễ ra nhiều mồ hôi gây ảnh hưởng tới quá trình bú của bé.

Massage ngực hàng ngày kết hợp với các bài tập thể dục

Những bài tập thể dục nhẹ nhàng như tập tạ nhẹ hay nhảy erobic sẽ giúp cơ thể tiêu hao một lượng lớn năng lượng và làm săn chắc vòng một. Bên cạnh đó, việc massage thường xuyên sẽ khiến ngực luôn căng tròn và không bị chảy xệ.

Chỉ cần dùng một chiếc khăn ấm lau lên vùng ngực rồi dùng tay massage nhẹ nhàng theo chiều từ dưới lên khoảng 10 phút sau khi tắm xong, thực hiện động tác này thường xuyên sẽ giúp nhanh chóng lấy lại vòng 1 săn chắc sau sinh như thời con gái.

Tắm nước ấm

Tắm bằng nước ấm giúp xua tan đi những căng thẳng và mệt mỏi, kích thích sự lưu thông và tuần hoàn của máu, khiến mô ngực nảy nở hơn. Bên cạnh đó tắm nước ấm dưới vòi hoa sen cũng là một cách massage ngực hiệu quả giúp căng và săn chắc hơn.

Lưu ý răng không nên tắm nước quá nóng sẽ dễ khiến da bị khô, gây nhão cho cơ ngực và khiến ngực dễ bị chảy xệ hơn nữa.

Có chế độ ăn uống hợp lý

Cách lấy lại vòng 1 săn chắc sau sinh còn phụ thuộc nhiều vào chế độ ăn uống. Estrogen là một trong những thành phần quan trọng đối với phụ nữ vừa có khả năng hỗ trợ sự phát triển của tuyến sữa vừa có khả năng làm ngực săn chắc tự nhiên. Và vì thế, việc bổ sung những thực phẩm chứa nhiều estrogen là điều rất cần thiết. 

Nên ăn nhiều các loại rau xanh, trái cây, đậu đen, đậu đỏ, đậu nành hay lạc vừng sẽ kích thích sự phát triển của cơ ngực. Hạn chế ăn nhiều chất béo mà thay vào đó là ăn nhiều ngũ cốc nguyên cám, dầu oliu hay những thực phẩm chứa nhiều vitamin E, B cũng sẽ giúp cho vòng 1 của các mẹ phát triển hơn.

Mong rằng qua một vài chia sẽ của chúng tôi sau đây, các mẹ sẽ nhanh chóng lấy lại vòng 1 săn chắc sau sinh.


Bài viết được trích nguồn tại: https://tuvanniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top