Bọc răng sứ là một giải pháp nha khoa thẩm mỹ, mang lại nhiều ưu điểm nổi bật cho người sử dụng. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm đó thì bọc răng sứ vẫn có thể gây ra một số biến chứng nhưu đau nhức. Vậy bọc răng sứ kim loại có bền không? niềng hai răng cửa giá bao nhiêu tiền? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Vì sao bọc răng sứ bị nhức? 

- Việc điều trị các bệnh lý răng miệng trước khi bọc răng sứ không những giúp răng không bị đau nhức mà còn giúp cho việc bọc sứ diễn ra an toàn, tránh những biến chứng sau này có thể xảy ra, niềng răng mặt trong mất bao lâu đặc biệt là loại bỏ các yếu tố như vi khuẩn gây bệnh sâu răng hay viêm nha chu. 

- Chế độ chăm sóc răng miệng sau khi bọc răng sứ cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của răng miệng và độ bền của răng sứ. Chính vì vậy, bạn cần có chế độ chăm sóc răng miệng khoa học. 

- Bọc răng sứ bị nhức do các bệnh lý răng miệng không được điều trị triệt để. Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, cao răng nhiều thì bác sĩ cần tiến hành điều trị trước để đảm bảo ca bọc răng sứ đạt kết quả tốt, mang lại hiệu quả lâu dài. Nếu không xử lý trước khi bọc răng sứ thì sau khi bọc răng sẽ gây ra tình trạng đau nhức và mùi hôi miệng. 

Răng sứ bị nhức do kỹ thuật thực hiện không đúng cách. Quy trình thực hiện bọc răng sứ rất quan trọng, nếu thực hiện không đúng cách sẽ tạo cảm giác cộm cấn, khó chịu khiến người mang răng sứ cảm thấy đau nhức mỗi khi sử dụng hàm cho việc ăn nhai. 

Quy trình bọc răng sứ

Bọc răng sứ được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ thăm khám tình trạng sức khỏe và tình trạng răng miệng hiện tại. Sau đó hỗ trợ tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả những khuyết điểm trên. Đồng thời, hỗ trợ giải đáp thêm một số thông tin liên quan đến dịch vụ cho khách hàng.

Bước 2: Khi đã xác định được hướng điều trị, bác sĩ tư vấn và đồng thời vệ sinh khoang miệng thật sạch cho khách hàng bằng nước muối sinh lý.

Bước 3: Trước khi bọc răng sứ bệnh nhân được các bác sĩ gây tê nhằm không gây đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. Sau đó, tiến hành mài cho những chiếc răng cận kề răng bị hư tổn nhỏ lại.

Bước 4: Tiến hành lấy dấu răng, sau đó được các kỹ thuật viên phân tích trong phòng Labo và tiến hành thiết kế răng sứ. Trong khoảng thời gian này, khách hàng được mang răng giả để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Bước 5: Thực hiện gắn răng sứ cho khách hàng với độ khít vừa đủ sát răng, màu răng trùng màu men răng, tạo nên hàm răng đều đặn, sáng bóng, thẩm mỹ cao.

Tùy vào từng khuyết điểm và nhu cầu của khách hàng các bác sĩ tư vấn bọc răng sứ với loại răng phù hợp. Mọi thông tin khác liên quan khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Răng - Hàm - Mặt để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top