Bọc răng sứ không cần mài răng có được không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Bọc sứ được đánh giá rất an toàn và hiện đại có thể khôi phục tốt chức năng ăn nhai và vẻ đẹp thẩm mỹ khuôn mặt. Hãy cùng theo dõi bài viết răng sứ bị mẻ vỡ phải làm sao dưới đây để hiểu rõ hơn vấn đề này nhé!

Có thể bọc răng sứ để chữa hô vẩu không?

So với niềng răng thì bọc sứ cho răng cửa vừa bảo đảm nắn chỉnh lại thế răng hô đều khít trên cung hàm và còn có thể chỉnh sửa được kích cỡ của răng và cho bạn hàm răng thẩm mỹ hơn.

Bọc răng sứ cho răng cửa được chế tạo tinh vi, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu duy trì được hiệu quả phục hình dài lâu. Mài răng bọc sứ yêu cầu tính tỉ mỉ cao và trình độ cũng như kinh nghiệm của bác sỹ điều trị.

Chụp răng sứ hay còn gọi là bọc mão răng thường được chỉ định chính yếu cho thân răng để bảo vệ thân răng cũ. Kĩ thuật chụp răng sứ CT 5 chiều mà đang áp dụng cam đoan bảo toàn răng thật tối đa, không đau buốt, không đục, không đen viền, khả năng ăn nhai bình thường và duy trì trọn đời.

So với các kỹ thuật răng sứ khác, công nghiệp bọc răng sứ CT 5 chiều có thể rút ngắn được thời gian tối đa chỉ trong 1 lần nằm trên ghế. Sau điều trị người bệnh không cần nằm viện. Răng sứ CT 5 chiều giúp phục hình răng bền chắc, thẩm mỹ như răng thật.

Tư vấn làm răng sứ thẩm mỹ có đau không

Để thực hiện bọc răng sứ, bác sĩ buộc phải mài đi một phần răng thật. Chính vì vậy mà nhiều người lo lắng làm răng sứ thẩm mỹ có đau không.

Làm răng sứ có đau không phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ. Bác sĩ là người trực tiếp thăm khám, đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Nếu bác sĩ có tay nghề giỏi, mài răng đúng tỉ lệ thì sẽ không gây đau đớn trong quá trình thực hiện. Ngược lại, nếu bác sĩ có tay nghề yếu kém, thực hiện mài răng sai kỹ thuật, làm tổn thương răng sẽ gây ra cảm giác đau nhức và những biến chứng nguy hiểm.

Sự hỗ trợ của thiết bị công nghệ hiện đại cũng là yếu tố đảm bảo sự an toàn và hiệu quả khi làm răng sứ, giúp quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng hơn, không gây đau nhức.

Làm răng sứ tuy không gây đau nhưng cảm giác ê buốt do quá trình mài răng gây ra là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, cảm giác này sẽ nhanh chóng chấm dứt và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top