Làm răng sứ bị ê buốt phải làm sao? Phục hình răng sứ là phương pháp thẩm mỹ răng hiện đại được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Với những lợi ích tuyệt vời của mình, hàm răng lệch lạc sẽ trở nên đều đặn và cứng chắc hơn trên cung hàm. Để giúp bạn tìm ra lời giải đáp cho vấn đề bọc răng sứ veneer ở đâu tốt này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây. 

Răng sứ không kim loại có tính thẩm mỹ cao

Răng sứ không kim loại sau khi được chế tác qua máy mài và các công đoạn bonding của kỹ thuật viên tại labo sẽ có màu sắc, độ bóng y hệt như ngà răng thật. So với màu trắng mờ đục thiếu tự nhiên của các dòng răng sứ cũ thì răng sứ không kim loại khi đưa lên răng không thể phân biệt được thật giả. Được xử lý bởi quy trình hiện đại, niềng răng ở đâu tốt Bọc răng sứ không kim loại cho phép phục hình chính xác từng gờ rãnh trên bền mặt nhai và khớp cắn.

Dòng răng sứ có đặc tính thấu quang cao giống như ngà răng thật, có độ bóng tự nhiên, không đục và đen viền lợi như với răng sứ kim loại. Rất khó để phân biệt răng sứ với răng thật bằng mắt thường, thậm chí ngay cả bằng X-quang.

Răng toàn sứ còn có khả năng chống bám cao, hơn cả răng thật trước các tác động của môi trường mà thức ăn tạo ra, thậm chí không bị ố vàng hay ngấm màu ngay cả khi hút thuốc lá, uống cafe,… Bọc răng sứ không kim loại là lựa chọn hàng đầu cho làm răng sứ thẩm mỹ, đặc biệt đối với vị trí răng cửa.

Quá trình bọc răng sứ thế nào?

Trước hết bác sỹ sẽ tiến hành tư vấn, làm sạch răng miệng và bít các lỗ sâu răng. Sau đó bác sỹ sẽ lấy dấu hàm, so màu để truyền đạt thông tin về màu sắc các răng bên cạnh cho Lab dùng loại sứ cùng màu với răng thật trên miệng bệnh nhân, có thể gắn răng tạm để chờ hẹn lần 2 nếu răng cần chụp răng sứ là răng cửa. 

Sau đó khoảng 1 đến 3 ngày tùy theo phương pháp điều trị thì các bạn đến để làm sạch cùi răng và kiểm tra sự kênh cộm, chỉnh sửa hình thể màu sắc, gắn chụp sứ vĩnh viễn, loại bỏ chất gắn dư.

Trong quá trình bọc răng sứ, các bạn sẽ không cảm thấy ê buốt do được sử dụng thuốc tê và thuốc giảm ê sau khi thự hiện quy trình. Thường thì phần răng bị mài bớt cũng là phần răng đã bị hỏng cần được phục hình. Còn với tủy răng, nếu không bị viêm nhiễm gì thì sẽ được bảo vệ.

Do đó các bạn có thể yên tâm khi bọc răng sứ trong điều kiện bình thường. Đối với những răng có vấn đề từ trước cũng sẽ được bác sỹ tư vấn cho điều trị bệnh lý trước khi tiến hành bọc răng sứ để có thể kiểm soát tốt quá trình bọc răng sứ.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top