Bọc răng sứ là gì? răng sứ kim loại thường có tốt không? Là những quan tâm hàng đầu của hầu hết khách hàng trước khi bọc răng sứ. Điều này cũng dễ hiểu. Bởi vì bất cứ tác động nào đến răng cũng đều khiến bạn cảm thấy không an tâm. Tuy nhiên, thực tế lại không đáng lo ngại như bạn nghĩ. Bài viết này sẽ phần nào giải đáp những băn khoăn đó.

Bọc răng sứ trong trường hợp nào?

Bọc răng sứ là một phương pháp thẩm mỹ được ứng dụng phổ biến, bác sĩ sẽ lắp cố định răng sứ lên trên các răng thật đã được mài chỉnh. Mục đích bọc răng sứ là thiết kế lại hình dáng răng, điều chỉnh khớp cắn chuẩn, niềng răng không mắc cài ở đâu tốt đem lại tính thẩm mỹ, chức năng ăn nhai khỏe. Bọc sứ thẩm mỹ được chỉ định cho các trường hợp sau:


- Răng bị sâu hỏng, chấn thương để khôi phục lại hình dáng thẩm mỹ cho răng.

- Răng yếu hoặc đã lấy tủy để bảo vệ răng.

- Răng bị bệnh, đã chữa tủy

- Răng hô hoặc móm nhẹ, chìa, vẩu…

- Răng mọc lệch lạc, lộn xộn, mất thẩm mỹ

- Răng bị ố vàng, xỉn màu, bị nhiễm kháng sinh

- Răng không đồng đều, răng to, nhỏ bất thường, răng có vấn đề về khớp cắn.

- Răng mất còn chân răng và một phần thân răng vẫn còn.

Bọc răng sứ xong có kiêng gì không?

Bọc răng sứ xong có kiêng gì không là thắc mắc của đa số khách hàng đang quan tâm đến phương pháp này. Trên thực tế, ngay cả đến răng thật của bạn thì việc kiêng khem những đồ ăn có hại vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu và điều này cũng không phải là ngoại lệ đối với răng sứ.

Có nhiều người cho rằng răng sứ có độ cứng chắc gấp nhiều lần răng thật, bề mặt bằng sứ không dễ bám màu nên có thể ăn nhai thoải mái, không phải kiêng khem bất cứ thứ gì. Việc ăn uống sai cách có thể khiến răng sứ bị vỡ mẻ, ố vàng hay làm giảm tuổi thọ của chúng, chính vì thế, hãy tập cho mình thói quen ăn uống khoa học.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top