Bọc răng sứ mất bao nhiêu thời gian, mỗi lẫn đến nha khoa mất bao lâu? Đó là những vẫn đề mà rất nhiều khách hàng đang quan tâm khi làm răng sứ. Bài viết bọc răng sứ veneer ở đâu tốt sẽ giúp chúng ta giải đáp các câu hỏi này.

Bọc răng sứ mất thời gian bao lâu?

Thời gian phục hình răng sứ phụ thuộc vào tình trạng răng, số lượng răng cần bọc và vị trí răng cần làm cũng như loại sứ mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể dự đoán tương đối chính xác về thời gian bọc răng sứ.

Thông thường với những trường hợp bệnh nhân có sức khỏe răng miệng tốt, không mắc những bệnh lý như sâu răng, có nên đi niềng răng không viêm nha chu, số lượng răng cần bọc ít thì thời gian bọc sứ chỉ mất từ  2 – 4 ngày cho 2 lần hẹn. 


Ở lần hẹn đầu tiên: Bạn sẽ được bác sĩ kiểm tra sức khỏe răng miệng tổng quát, vệ sinh răng miệng, gây tê những răng cần phục hình và tiến hành mài cùi răng thật. Thời gian mài cùi cho một chiếc răng khoảng từ 15 – 20 phút.

Lần hẹn thứ 2: Cách lần hẹn đầu tiên từ 2– 4 ngày. Sau khi chế tác xong răng sứ, bác sĩ sẽ gắn thử mão sứ lên cùi răng của bạn để đối chiếu màu sắc, kích thước, khớp cắn...

Vệ sinh răng miệng toàn diện sau bọc răng sứ

Vệ sinh đúng cách là nguyên tắc vàng trong việc chăm sóc răng miệng. Bạn nên chải răng ít nhất 2 lần mỗi ngày với bàn chải lông mềm và thực hiện chải theo chiều dọc của răng để có thể loại bỏ mảng bám một cách tốt nhất, nếu chải răng theo chiều ngang sẽ có thể làm hư hại men răng. 

Đồng thời, trong quá trình chải răng, bạn hãy dùng tay mát xe nhẹ vùng nướu để kích thích sự lưu thông máu quanh đường viền mão răng sứ và nướu.


Sau khi dùng bữa, hãy dùng chỉ Nha khoa để loại bỏ phần thức ăn còn sót lại trong các kẽ răng để ngăn chặn điều kiện cho ổ vi khuẩn phát triển.

Bước cuối cùng để hoàn thiện việc chăm sóc răng miệng là sử dụng các loại nước súc miệng để có thể vệ sinh khoang miệng một cách toàn diện.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top