Bọc răng sứ giúp khắc phục nhanh chóng những khuyết điểm của răng, đem đến cho bạn nụ cười đều đẹp, tự nhiên. Tuy nhiên, đối với những khách hàng chưa từng trải qua dịch vụ làm răng sứ thường thắc mắc răng sứ bị mẻ vỡ phải làm sao?

Bọc răng sứ là gì?

Thẩm mỹ răng sứ đang là xu hướng làm đẹp thu hút đông đảo sự quan tâm của nhiều người với mong muốn sở hữu một hàm răng trắng sáng, đều đẹp để tự tin tươi cười tỏa sáng. Và trong số các dịch vụ làm răng sứ, niềng răng hàm trên bao nhiêu tiền bọc răng sứ thẩm mỹ đang được quan tâm hơn cả.

Bọc răng sứ là một giải pháp phục hình răng phổ biến được nhiều người ưu tiên lựa chọn để cải thiện lại răng bị sứt mẻ, răng thưa, hô, móm ở mức độ nhẹ hoặc nhiễm màu kháng sinh. Răng sứ là một mão sứ bao bọc bên ngoài răng thật đã được mài mòn để khôi phục chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ của hàm răng.

Có nên bọc răng sứ khi mang thai?

Phụ nữ khi đang mang thai, răng thường yếu đi nên rất dễ gặp phải các vấn đề về răng miệng. Chính vì vậy mà nhiều chị em phụ nữ  đã tìm đến phương pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ với mong muốn có thể cải thiện vấn đề này. Và câu hỏi được đặt ra phụ nữ bọc răng sứ khi mang thai có được không? 

Theo ý kiến của các bác sĩ nha khoa, phụ nữ mang thai không nên có bất cứ can thiệp nào đến cơ thể, trong đó có bọc răng sứ. Vì khi tiến hành bọc răng cần sử dụng đến một số loại thuốc gây tê, giảm đau.. không tốt cho sức khỏe của cả mẹ và thai nhi.


Tuy nhiên, nếu gặp phải vấn đề không mong muốn về răng và vẫn muốn bọc sứ, ngoài 3 tháng đầu và giai đoạn cuối thai kỳ thì từ tháng thứ 4 trở đi các mẹ có thể thực hiện được nhưng cần có sự chỉ định và giám sát của bác sĩ để hạn chế thấp nhất những rủi ro có thể xảy ra.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top