Nha khoa uy tín Sài Gòn nào bọc răng sứ tốt? Răng cửa của em bị vỡ mẻ do va đạp mạnh, em muốn phục hình thẩm mỹ bằng răng sứ. Tuy nhiên, có quá nhiều cơ sở nha khoa mọc lên. Vậy đâu là địa chỉ nha khoa Sài Gòn uy tín? giá răng implant? Mong bác sĩ có thể giải đáp giúp em. ( Kiến Hùng- Hải Phòng)

Chào bạn Kiến Hùng!

Rất vui khi bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Thắc mắc nha khoa uy tín sài gòn nào bọc răng sứ tốt sẽ được chuyên gia nha khoa giải đáp như sau.

Bọc răng sứ tại nha khoa uy tín sài gòn nào? 1
Bọc răng sứ tại nha khoa uy tín sài gòn*

Bọc răng sứ tại nha khoa uy tín Sài Gòn nào?


Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ được áp dụng trong các trường hợp răng vỡ mẻ, răng sai lệch ở mức độ nhẹ. Kỹ thuật bọc răng sứ tương đối khó, nếu không thực hiện tại các nha khoa uy tín sài gòn uy tín thì sẽ không đem lại hiệu quả cao. Dưới đây là những tiêu chí giúp bạn đánh giá đâu là địa chỉ nha khoa an toàn và uy tín. 

- Nha khoa cần có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả phục hình răng sứ cũng như sự an toàn trong quá trình thực hiện. Bác sĩ có tay nghề yếu kém sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.

- Thiết bị kỹ thuật, cơ sở hạ tầng hiện đại sẽ giúp quá trình bọc răng sứ diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Răng sứ cần đảm bảo chất lượng, an toàn với sức khỏe và đa dạng mẫu mã để khách hàng lựa chọn.

Bọc răng sứ tại nha khoa uy tín sài gòn nào? 2
Răng sứ cần đảm bảo chất lượng*

- Cần xem xét chế độ bảo hành trước khi thực hiện. Tại các nha khoa uy tín, thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng loại răng sứ. Răng sứ càng cao cấp thì thời gian bảo hành càng lâu.

- Nha khoa có đội ngũ tư vấn viên và chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp tạo nên uy tín của một trung tâm cấy ghép implant và bọc răng sứ uy tín.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu?


Bọc răng sứ tại nha khoa uy tín sài gòn đang là dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn, được áp dụng trong các trường hợp răng sứt mẻ, răng sai lệch ở mức độ nhẹ, nhằm đem lại cho bạn hàm răng trắng sáng và nụ cười tự tin.

Hiện nay, có 2 dòng răng sứ đang được áp dụng phổ biến tại các phòng nha là răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ. Tùy vào nhu cầu cũng như khả năng tài chính mà bạn lựa chọn loại răng sứ cho phù hợp.

Bọc răng sứ tại nha khoa uy tín sài gòn nào? 2
Răng sứ toàn sứ có chi phí khá cao*

Với răng sứ kim loại, là dòng răng sứ có chi phí thấp nên sẽ tồn tại nhiều nhược điểm như tính thẩm mỹ không cao, sau một thời gian sử dụng sẽ gây đen viền nướu, tuồi thọ chỉ kéo dài từ 5- 7 năm. Còn răng sứ toàn sứ, là dòng răng sứ cao cấp, có chi phí thực hiện cao bởi nhiều ưu điểm như màu sắc giống răng thật, độ bền chắc cao, tuổi thọ kéo dài trên 20 năm nếu chăm sóc và bảo vệ đúng cách. Bạn có thể tham khảo giá bọc răng sứ qua bảng giá dưới đây.

Loại răng sứGiá tiềnThời gian bảo hành
1. Răng Inox500.000 / răng
2. Răng sứ kim loại 1.000.000 / răng3 năm
3. Răng sứ hợp kim Titan2.500.000 / răng5 năm
4. Răng sứ Crom Cobalt 3.53.500.000 / răng5 năm
5. Răng sứ toàn sứ Zirconia5.000.000 / răng10 năm
6. Răng sứ toàn sứ Zirconia HT5.500.000 / răng10 năm
7. Răng sứ Cercon 5.500.000 / răng10 năm
8. Răng sứ Cercon HT6.000.000 / răng7 năm
9. Răng sứ toàn sứ ZoLid5.500.000 / răng10 năm
10. Răng sứ Lava Plus7.000.000 / răng15 năm
11. Răng sứ Scan7.000.000 / răng15 năm
12. Venner sứ (Mặt dán sứ)6.000.000 / răng 10 năm 
13. Venner sứ siêu mỏng (Mài răng rất ít hoặc không mài răng)8.000.000 / răng10 năm

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên đã giúp bạn Kiến Hùng biết đâu là địa chỉ nha khoa uy tín sài gòn. Nếu còn điều gì thắc mắc về các dịch vụ nha khoa, bạn hãy gửi về chuyên mục tư vấn để được giả đáp.
 
Top