Trong trường hợp muốn phục hình nhanh tình trạng răng mẻ, vỡ, răng thưa, gãy... thì hàn trám răng sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Cùng tìm hiểu trám răng là gì và răng lấy tủy có nên bọc lại để hiểu rõ hơn về dịch vụ này.



Trám răng là phương pháp gì?
Trám răng là phương pháp gì?

Trám răng là phương pháp gì?


Khuyết điểm răng sâu nếu không được khắc phục kịp thời ảnh hưởng đến vấn đề răng miệng và ăn lan sang các răng lân cận khác. Hay khuyết điểm răng sứt mẻ do chấn thương va đập làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Vậy làm sao để khắc phục được những khuyết điểm này là một trong những vấn đề bọc răng sứ ở đâu tốt hà nội được nhiều người quan tâm đến. 

Phương pháp trám răng thẩm mỹ ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu giúp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. Việc trám răng được tiến hành thực hiện nhẹ nhàng và màu của vật liệu trám răng có màu tương đồng với màu răng nên cũng rất đảm bảo về mặt thẩm mỹ.


Quy trình tiến hành trám răng thẩm mỹ


Quá trình trám răng tại nha khoa được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước bước như sau:

Bước 1: Trước khi thực hiện trám răng khách hàng được các bác sĩ thăm khám tình trạng khuyết điểm răng hiện tại. Sau đó hỗ trợ tư vấn phương pháp tiến hành khắc phục phù hợp.

Bước 2: Bác sĩ vệ sinh răng miệng để làm sạch các mảng bám trước khi trám răng và sử dụng mũi khoan để lấy sạch các phần sâu ở các rãnh và kẽ răng.

Bước 3: Làm nhám bề mặt men răng để miếng trám có thể bám lâu trên men răng lâu hơn bằng dung dịch acid nhẹ. Tiếp đến, thổi khô răng. 

Bước 4: Bác sĩ bôi một lớp keo. Đây là chất liệu để composite có thể bám chắc vào men răng và chiếu đèn halogen trong vòng 20 giây. 

Bước 5: Một lượng composite vừa đủ có màu giống với màu răng được lấp vào chỗ sâu và được chiếu cứng bằng đèn halogen trong vòng 40 giây. Những chỗ cộm lên được các bác sĩ điều chỉnh sao cho phù hợp.

Kỹ thuật trám răng thực hiện theo công nghệ chuẩn vì vậy hạn chế xâm lấn và không làm ảnh hưởng hay tổn thương đến răng. Khách hàng còn nhận được sự quan tâm chăm sóc chu đáo của đội ngũ y tá, điều dưỡng vì vậy luôn cảm thấy thoải mái trong khi đến nha khoa.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvutaytrangrangsaigon.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top