Niềng răng là phương pháp thẩm mĩ răng không còn quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên nhiều câu hỏi đặt ra niềng răng mắc cài có nguy hiểm không, niềng răng móm trong bao lâu, có ảnh hưởng làm cho răng yếu về sau đang được cộng đồng những người niềng răng quan tâm tìm lời giải đáp.

Niềng răng mắc cài sứ cho những người này

Niềng răng mắc cài kim loại là một trong những phương pháp chỉnh nha truyền thống vẫn luôn được duy trì áp dụng trong nha khoa. Phương pháp này có thể xử lý được các vấn đề về răng miệng như răng mọc lệch, răng hô, răng móm... Có thể bạn chưa biết bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không hãy tìm hiểu ngay. 


Đặc biệt, phương pháp này có thể áp dụng cho cả trẻ em và người lớn, đồng thời phương pháp này cũng giúp giảm thiểu tối đa các tác hại cũng như các nguy cơ biến chứng do sự sai lệch trong cấu trúc răng gây nên. Mặt khác, so với các phương pháp khác thì phương pháp niềng răng này có chi phí thấp hơn, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Hiện nay có 2 phương pháp niềng răng mắc cài kim loại chính đó là niềng răng mắc cài kim loại truyền thống và niềng răng mắc cài kim loại tự buộc. Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, tuy nhiên về mặt hiệu quả là hoàn toàn như nhau.

Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Có Hại Không?

Vì sao niềng răng mắc cài kim loại lại được mọi người lựa chọn nhiều cho đến tận hôm nay? Những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại sau đây sẽ giúp bạn giải thích rõ hơn về vấn đề này:

Mức độ di chuyển răng nhanh và ổn định: Các mắc cài kim loại được gắn cố định lên bề mặt răng và nhờ hệ thống dây cung mà tạo ra lực kéo đồng đều, ổn định giúp cho quá trình di chuyển răng về đúng vị trí nhanh chóng và ổn định hơn.


Kỹ thuật đơn giản, chí phí thấp và bền chắc: Các mắc cài niềng răng được làm bằng chất liệu kim loại nên bền chắc, ít bị gãy vỡ và khá bền bỉ. Thêm vào đó, loại niềng răng này lại có chi phí thấp nhất trong tất cả các loại niềng răng hiện nay.

Giảm đau tối đa: Mắc cài kim loại tự buộc được cải tiến hiện đại hơn, với dây cung trượt tự do trong rãnh của mắc cài, làm giảm ma sát, do đó, chúng sẽ giúp bạn giảm đau tối đa khi tăng lực siết và việc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top