Tôi có chiếc răng khểnh mọc lệch khỏi hàm, ảnh hưởng tới thẩm mỹ và khả năng nhai thức ăn của tôi khiến tôi rất khó chịu. Vì vậy, tôi muốn đi niềng răng nhưng mà còn một vấn đề tôi lo lắng là, liệu niềng răng khểnh giá bao nhiêu bác sĩ? Khi niềng răng thì chiếc răng khểnh của tôi có phải nhổ đi không? Trước đây tôi có đi nhổ một chiếc răng, sau khi hết thuốc tê thì rất đau.

Niềng răng khểnh nên hay không?

Về việc niềng răng giữ lại răng khểnh hay không thì cần được xem xét trên nhiều phương diện rõ ràng. Nếu xét về y khoa và các nha sỹ phương tây thì việc niềng răng khểnh là nên làm, nếu như bạn có ý định niềng răng cả hàm thì cũng nên niềng luôn răng khểnh về chuẩn cung hàm, không nên giữ răng nanh tiếp tục bị khểnh cao lên như cũ. Thông tin bọc răng sứ có đắt không ai cũng nên tìm hiểu. 


Quan điểm của y khoa luôn đặt vấn đề an toàn cho sức khỏe răng miệng dài lâu lên hàng đầu, sau đó mới tính đến yếu tố thẩm mỹ. Bởi đối với các chuyên gia, thì một hàm răng đẹp và thẩm mỹ trước hết phải là hàm răng khỏe mạnh.

Tuy nhiên, xét về mặt thị giác, người Á Đông vẫn thích những nét duyên ngầm nho nhỏ trên khuôn mặt. Nhiều nơi còn cho rằng, người có răng khểnh là người mang đến may mắn, sự thân thiện và niềm ái lạc cho những người xung quanh. 

Niềng răng có đau không?

Đầu tiên, có thể khẳng định rằng niềng răng hiện nay là phương pháp tối ưu nhất để dịch chuyển răng về chuẩn khớp cắn, điều trị răng khấp khểnh, hôm, móm vẩu rất hiệu quả. Hơn thế nữa giá trị chỉnh nha có thể kéo dài đến suốt đời. Vì giá trị thẩm mỹ niềng răng đem lại thì việc niềng răng có đau không thì vẫn rất xứng đáng để bạn tham gia.

Trên thực tế, tại Nha Khoa đã tiến hành nhiều case nhiều người khi được hỏi thì đều cho rằng niềng răng không đau không như họ nghĩ. Tuy nhiên cũng xin được xin lưu ý niềng răng có đau không bị chi phối bởi nhiều yếu tố.


Quá trình dịch chuyển sẽ được tính toán tỉ mỉ, dịch từng chút do đó mà ban đầu người thực hiện sẽ có cảm giác lạ lẫm. Sau khoảng 1 tuần bạn sẽ quen với mắc cài, giọng nói có thể biến đổi theo đôi chút theo hướng tích cực hơn và cũng là biểu hiện răng đang càng dịch chuyển về phía chuẩn trên cung hàm.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top