Bọc răng sứ cho răng cửa là giải pháp phục hồi răng cửa hoàn hảo cho trường hợp răng cửa bị gãy vỡ, mòn hay bị thưa, hình thể quá to hoặc quá nhỏ, cũng có thể bọc sứ cho răng cửa để cải thiện màu sắc răng, làm cho hàm răng trở nên trắng bóng. Vậy bọc răng sứ cho răng cửa như thế nào? bọc răng sứ kim loại có tốt không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Ưu điểm của răng sứ cercon zirconia 

- Có nguồn gốc rõ ràng: Có thành phần cấu tạo lớp sườn từ zirconia được cắt ra từ phôi sứ của công ty chính hãng ở Đức uy tín, chất lượng. 

- Thẩm mỹ cao: Là loại sứ kép, có nên đi niềng răng không có màu sắc tự nhiên, sáng hơn với các răng toàn sứ khác. Sau khi phục hình, răng sứ cercon zirconia đem lại tính thẩm mỹ cao, răng đẹp tự nhiên như răng thật. sau một thời gian sử dụng, không xảy ra hiện tượng đen viền nướu như răng sứ kim loại.

- Lành tính: Chất liệu sứ có tính tương thích sinh học tốt, sau khi lắp răng sứ lên cùi răng không xảy ra tình trạng kích ứng, viêm nhiễm. Răng sứ cercon zirconia có thuộc tính tránh tạo mảng bám, giúp răng sáng bóng, không bị ố vàng hay xin màu do thức ăn, tính dẫn nhiệt thấp nên có thể ăn uống thức ăn nóng lạnh như với răng thật.

- Tuổi thọ lâu dài: Thời gian duy trì răng sứ này lên đến 20 năm, thậm chí lâu hơn nếu có chế độ chăm sóc, bảo quản đúng cách.

- Ăn nhai tốt: Độ cứng chắc, chịu lực tốt hơn răng thật, người bệnh có thể thoải mái ăn nhai nhiều loại thức ăn khác nhau mà không sợ mẻ vỡ răng sứ. 

Chính vì những ưu điểm nổi trội trên nên giá răng sứ cercon zirconia luôn ở mức cao, tuy vậy, với những lợi ích nhận lại thì bỏ ra số tiền lớn như thế cũng là xứng đáng.

Trồng răng giả cố định như thế nào? 

Trồng răng giả cố định như thế nào? Các phương pháp trồng răng giả phổ biến hiện nay là phương pháp làm cầu răng giả và cấy ghép implant

Phương pháp làm cầu răng giả. Là phương pháp được áp dụng trong trường hợp bạn mất một hoặc nhiều răng. Để làm cầu răng, bác sĩ sẽ mài nhỏ hai răng trụ hai bên để tạo hình cho răng. Sau khi cầu răng đã hoàn thành sẽ được gắn cố định trong miệng bệnh nhân và được vệ sinh giống như răng thật. 

Trồng răng implant là một giải pháp tốt nhất cho các trường hợp bị mất răng. Bác sĩ sẽ cấy ghép các trụ titan thay thế chân răng đã mất. 

Với công nghệ kỹ thuật nha khoa hiện đại như ngày nay, bạn không cần phải lo lắng làm răng giả sẽ đau. Chỉ cần chọn được địa chỉ nha khoa uy tín có đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm. 

- Thăm khám và tư vấn: Trước khi tiến hành trồng răng giả, bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng răng miệng và tình hình sức khỏe, để đảm bảo an toàn trong quá trình trồng răng. 

- Chụp X-quang: Đây là bước nhằm xác định rõ vị trí răng mất, để quá trình trồng răng diễ ra thuận lợi hơn. 

- Trồng răng: Sau khi thăm khám và xác định đảm bảo đủ điều kiện thì bạn sẽ được tiến hành trồng răng. 

- Đánh giá và kiểm tra: Hoàn tất quá trình trồng răng, bác sĩ sẽ kiểm tra lần cuối và đưa ra lời khuyên về cách chăm sóc răng cho bạn. 

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây về trồng răng giả cố định như thế nào mà bạn quan tâm. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm giúp ích cho quá trình chăm sóc và bảo vệ răng miệng tốt hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top