Trồng răng giả cố định như thế nào? Trồng răng giả cố định là phương pháp phục hình răng đã mất an toàn và hiệu quả, được nhiều người áp dụng hiện nay. Vậy bọc răng sứ kim loại có tốt không? Cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây.

Làm răng sứ có gây hôi miệng không?

Bọc răng sứ là hình thức phục hình thẩm mỹ và hoàn thiện, sửa chữa chức năng ăn nhai cho bệnh nhân. Tuy nhiên nhiều người lo sợ bọc răng sứ sẽ bị hôi miệng, khó vệ sinh răng miệng… Trong bài viết niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu này, chúng tôi xin chỉ ra nguyên nhân cũng như cách khắc phục cho tình trạng này giúp bạn có được hàm răng đẹp và hơi thở thơm tho.

Bọc răng sứ không gây ra mùi hôi trong khoang miệng và cũng không phải là nguyên nhân chính gây ra mùi hôi khó chịu. Vấn đề về hơi thở có mùi này chỉ xảy ra khi quá trình bọc sứ sai kỹ thuật và chất lượng răng sứ không đảm bảo.

Vì vậy, nếu muốn bọc răng sứ không bị hôi miệng, quý khách hàng hãy lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để được tiến hành bọc răng sứ đúng quy trình, đúng kỹ thuật và sử dụng chất liệu sứ tốt nhất.

Loại răng sứ nào có màu sắc tự nhiên nhất?

Khi thực hiện phục hình lại răng sứ, tốt nhất bạn nên chọn những loại răng sứ có màu sắc tự nhiên, độ bền chắc cao và khả năng chống bám màu hiệu quả. Điều này sẽ giúp bạn giảm bớt lo lắng răng sứ có tẩy trắng được không. 

Hiện nay, các loại răng sứ thuộc dòng răng sứ toàn sứ đang được ưa chuộng rất nhiều. Một số loại như răng sứ Emax, răng sứ Venus hay răng sứ Cercon có ưu điểm nổi trội về độ bền, khả năng chịu lực, màu sắc tự nhiên, tuổi thọ duy trì nhiều năm mà không bị đổi màu hay ố vàng. 

Ngoài ra, để duy trì độ trắng sáng, bạn nên có cách chăm sóc răng sứ khoa học. Nên hạn chế sử dụng các loại thực phẩm sậm màu, các chất kích thích, dừng hút thuốc lá và có chế độ sinh hoạt hợp lý. 

Nên nhớ răng, thuốc tẩy trắng chỉ có tác dụng lên mô răng thật, đối với vật liệu nhân tạo sẽ không có tác dụng. Để hạn chế việc phục hình lại nhiều lần có thể ảnh hưởng đến cùi răng thật, chúng tôi khuyến cáo bạn nên từ bỏ thói quen uống rượu, bia. Điều này còn giúp bảo vệ sức khỏe cơ thể của bạn. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top