Bọc răng sứ là phương pháp được nhiều người ưa chuộng nhất để “thay áo mới” cho nụ cười. Vậy bọc răng sứ là gì, có gây hại về sau không, bọc răng sứ duy trì được bao lâu, hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Thực hiện bọc răng sứ là gì?

Khuyết điểm răng bị mẻ, răng ngả màu mất tính thẩm mỹ khi nở nụ cười. Đồng thời, đây cũng là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến vấn đề răng miệng. Vậy làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này là vấn đề được nhiều người quan tâm đến.

Hiện nay, niềng răng móm mất bao lâu kỹ thuật bọc răng sứ ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục được khuyết điểm trên. Bác sĩ thăm khám cụ thể trước khi thực hiện. Tùy vào khuyết điểm cũng như khả năng chỉ trả của mỗi người bác sĩ tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp nhất.

Làm răng implant có đau không?

Làm răng inplant là phương pháp phục hình răng hiện đại, kỹ thuật thực hiện tương đối khó, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm làm răng implant. Làm răng implant có đau không thì câu trả lời sẽ là có, trong quá trình bác sĩ cắm trụ implant vào xương hàm, sẽ khó tránh khỏi cảm giác đau nhức. Tuy nhiên trước khi tiến hành thực hiện cấy ghép, bạn sẽ được gây tê cục bộ, bạn chỉ cảm thấy hơi tê một chút tại vị trí cấy ghép giúp bạn cảm thấy thoải mái và không bị đau nhức. 

Sau khi cấy ghép implant, thuốc tê đã hết tác dụng một số cơn đau xuất hiện, bạn chỉ cần uống thuốc kháng sinh và giảm đau theo đơn kê của bác sĩ thì sau vài ngày tình trạng đau nhức răng sẽ chấm dứt. 

Mức độ đau nhức khi làm răng implant sẽ phụ thuộc vào số lượng cắm implant, vị trí cắm ghép ở mỗi bệnh nhân và tay nghề của bác sĩ thực hiện. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, bạn nên thực hiện cấy ghép implant tại các cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, thiết bị kỹ thuật hiện đại.

Với những trường hợp làm răng implant không đúng quy trình kỹ thuật, bác sĩ thực hiện có tay nghề yếu kém thì không chỉ gây đau nhức mà còn gây những biến chứng nguy hiểm. Trụ implant không tích hợp với xương hàm gây nhiễm trùng, xương hàm sẽ dần bị tiêu.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top