Bọc răng sứ là phương pháp chỉnh nha nhận được khá nhiều sự quan tâm do thời gian điều trị nhanh và ít ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Thế nhưng, dù vậy, nhiều người vẫn còn lo lắng không biết răng sứ kim loại thường có tốt không và răng lấy tủy có nên bọc lại.

Làm răng sứ có bớt hô không? 

Khi chẳng may mắc phải tình trạng răng hô khiến chúng ta gặp rất nhiều phiền toái, bởi nó không chỉ khiến gương mặt mất đi sự hài hòa, mà còn ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai do lệch khớp cắn.Nếu mọi người cứ bở qua và không điều chỉnh sớm nó có thể ảnh hưởng đến khớp thái dương hàm và gây ra một số bệnh như: đau đầu, đau lưng, đau dạ dày… 

Bên cạnh phương pháp niềng răng hô, làm răng sứ cũng được các bác sĩ chỉ định để rút ngắn thời gian thực hiện và tiết kiệm chi phí cho người bệnh. Tuy nhiên, làm răng sứ có bớt hô không? 

Để thực hiện bọc răng sứ cho răng bị hô, niềng răng trong suốt có phải nhổ răng không các bác sĩ sẽ tiến hành mài răng thật của bạn. Việc điều trị đạt chuẩn phải đảm bảo được rằng: mão sứ khi ướm lên cùi răng thật thì chiếc răng đó sẽ ngang bằng với các răng khác trên cung hàm và không bị nhô ra ngoài. 

Vì vậy, để biết được làm răng sứ có bớt hô không cần đến trực tiếp nha khoa thăm khám, kiểm tra mức độ răng hô như thế nào mới có chỉ định phù hợp được: 

- Nếu hô nhẹ thì làm răng sứ sẽ giúp khắc phục nhược điểm răng hô nhanh chóng, mang lại hàm răng đều đẹp. 

- Nếu trường hợp hô nặng, phức tạp thì cần phải áp dụng niềng răng để có hiệu quả tốt nhất. 

Các loại răng bọc sứ được sử dụng phổ biến

Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời các phương pháp bọc răng sứ khác nhau. Nhưng đều hướng đến mục đích chung mang lại tính thẩm mỹ và khắc phục những được những vấn đề về răng miệng hiệu quả. Dưới đây là một số dịch vụ bọc răng sứ cao cấp phổ biến hiện nay:

Răng sứ Venus: Răng sứ Venus được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, được sản xuất theo dây chuyền đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Sản phẩm này được câu tạo từ phôi sứ tự nhiên nên mang lại tính thẩm mỹ cao. Đây là một trong những dịch vụ đạt kết quả cao, răng sứ Venus có độ cứ đạt đến 1400 Mpa và chịu được nhiệt độ 1600 độ C.

Răng sứ Ziconia: Răng sứ Ziconia được sản xuất từ chất liệu Ziconua có độ rắn chắc và màu tương đồng với màu của răng thật. Vì vậy mang lại tính thẩm mỹ cao, phục hình răng sứ Ziconia không gây đen viền nướu và không để lại những biến chứng khác về sau.

Răng sứ Cercon: Loại răng sứ này có bộ sườn và mặt bên trong đều làm bằng sứ. Răng sứ Cercon có mày giống y hệt với màu của răng thật. Vì vậy, mang lại tính thẩm mỹ cao sao khi thực hiện.

Bọc răng sứ thẩm mỹ hiện đang làm một trong giải pháp tối ưu giúp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng miệng hiệu quả. Để tìm hiểu và biết thêm những thông tin khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

 
Top